Đường mòn tự do ở Boston

hôm nay Tina và Chandra và tôi đã đi vào Boston cho những trò hề du lịch bình thường. Nhưng trước tiên tôi đã thúc đẩy bột yến mạch. Tôi vẫn đang gắn bó với câu chuyện của mình rằng tôi không yêu bột yến mạch, nhưng tôi rất thích một bữa sáng ấm áp khi trời lạnh. Và nó lạnh ở đây vì vậy nó là bột yến mạch!

Tôi đứng đầu nó với mứt cà rốt, chuối, PB và Kashi hạt nho. Thật tốt.
Video mới nhất của tôi

00:00
08:21
00:51

Mặc dù tôi ở Boston, tôi vẫn là California Dreamin, khi tôi uống cà phê đá tuyệt vời của Tina.

Hôm nay tôi đã chuẩn bị nhiều hơn cho cái lạnh và tôi mặc một chiếc quần chạy dưới quần jean của tôi. Hôm qua, làn da của tôi bị chích từ cái lạnh và tôi đã hy vọng điều này sẽ giúp ích. Nó đã làm!

Sau khi bắt đầu chậm vào buổi sáng, chúng tôi đã đi đến Beantown!

Chúng tôi đưa T đến nơi chúng tôi đang ăn trưa. SoCal không có một hệ thống vận chuyển công cộng vững chắc, vì vậy bất cứ khi nào tôi đi tàu điện ngầm, tôi cảm thấy như một khách du lịch.

Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi là ném ăn trưa.

Chúng tôi cũng gặp hai blogger địa phương khác – Ali và Shannon.

Tôi đã đi với thiết kế salad của riêng bạn

Tôi thích rằng bạn có thể thấy tất cả các tùy chọn và thưởng thức chúng lại với nhau.

Đơn hàng của tôi:

Tôi cũng phát hiện ra một con rùa ninja sống thực sự tại Tossed!

Tôi nghĩ những người đó chỉ ăn pizza?

Sau bữa trưa, chúng tôi đi để tìm đường mòn tự do và khám phá Boston bằng chân.

Tôi rất vui mừng vì hôm nay tôi đã bó rất nhiều! Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều so với ngày hôm qua !!!

Từ trang web của họ:

The Freedom Trail là một con đường đi bộ bằng gạch đỏ 2,5 dặm dẫn bạn đến 16 địa điểm lịch sử có ý nghĩa quốc gia, mỗi một kho báu của người Mỹ đích thực. Được bảo tồn và tận tâm bởi các công dân Boston vào năm 1958, khi quả bóng bị phá hủy, Đường mòn tự do hôm nay là một bộ sưu tập đặc biệt của các bảo tàng, nhà thờ, nhà họp, chôn cất, công viên, một con tàu và các dấu hiệu lịch sử kể về câu chuyện về câu chuyện Cách mạng Mỹ và hơn thế nữa.

Cuốn sách này được bán tại Bảo tàng Nhà nước cũ trong trường hợp bạn muốn nó

Chúng tôi đi bộ xung quanh một chút và cuối cùng bắt gặp một khuôn mặt quen thuộc – Evan từ Wannebechefl! Anh ấy đang đi học ở RI và lái xe đến gặp chúng tôi.

Chúng tôi một số cách tìm thấy chính mình tại Mike, Pastry, mà rõ ràng là một người phải ăn ở Boston!

Tina và Chandra đang thực hiện một nhiệm vụ để đến nơi này. Rõ ràng, họ là những người duy nhất bởi vì có một thời gian dài để vào và nó vô cùng hỗn loạn bên trong!

Cho đến khi tôi từ chối một điều trị khi tôi mất một vài ngày vì một con đường miễn phí cho Mùa Chay!

Hãy nhớ rằng tôi gần đây đã nói rằng tôi đã không bao giờ có một cannoli? Chà, tôi đã rất muốn có được một cái, nhưng tôi không phải là fan hâm mộ lớn nhất của những thứ crème, vì vậy tôi muốn đợi cho đến khi tôi với Ben (vì tôi cá là anh ấy sẽ thích nó) và tôi có thể bị cắn .

Vì vậy, tôi có một cookie sô cô la chip.

Sau đó, đó là thời gian để về nhà. Chà, nhà Tina xông

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

Ý tưởng du lịch và những câu chuyện từ kỳ nghỉ San Francisco

Ý tưởng du lịch từ San Francisco. Những lời thú tội du lịch từ kỳ nghỉ hè và địa điểm yêu thích của tôi ở San Francisco Californ

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Chạy ý tưởng cho du lịch và các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

Boston Marathon Thứ Hai, nhưng 5K ảo 5KBoston Marathon Thứ Hai, nhưng 5K ảo 5K

Tôi đã điều hành Hiệp hội thể thao Boston 5K ngày hôm nay! Và nó Marathon Thứ Hai, nó về mặt kỹ thuật 5K Thứ Hai, nhưng T

Đóng gói cho Run Disney White Wine & Dine Half Marathon Race Cuối tuần

Đóng gói cho Run Disney White Wine và Dine Half Marathon Race Cuối tuần. Những gì tôi đang đóng gói để chạy cuộc đua 13,1 dặm

10 bức ảnh đẹp nhất từ ​​Boston Marathon Cuối tuần 1

Tóm tắt cuối tuần Boston Marathon. Vui vẻ từ Hội chợ triển lãm Boston Marathon, thực phẩm, vạch đích, chạy và khách sạn. Cuộc đua baa 5k và gặp gỡ

Du lịch Jane Đánh giá cho người chạy

Du lịch Jane đánh giá cho người chạy. Tôi đã thử nó và đang chia sẻ lời khuyên! Dễ dàng sử dụng túi tiểu di động dùng một lần. Tắm