Làm thế nào để thực hiện một chuyến đi ma ở Savannah – Summertime Fun

Video mới nhất của tôi

Tập luyện cơ thể thấp hơn 4 phút cho người chạy
Năm bài tập cơ thể thấp hơn cho người chạy! Hãy thử tập luyện sức chịu đựng nhanh chóng này tại nhà cho đôi chân, hông cũng như glutes. Không có thiết bị cần thiết.

Cây cầu lượn
Khởi động lừa – các mặt xen kẽ
Clamshells – các mặt xen kẽ

Nhận thêm thông tin trên Runeatrepeat.com

Nhieu video

00:00
08:21
04:49

Nhưng trước khi tôi di dời với ngày của tôi, tôi thực sự muốn nói với bạn tất cả về chuyến đi ma mà tôi đã thực hiện khi ở đó!

Từ lúc tôi đến Savannah, cảm giác như mọi người đang nói về chính xác thành phố bị ám ảnh như thế nào. Trên đường lái xe từ nhà ga chuyến bay, tài xế taxi nói với tôi rằng đó là thành phố bị ma ám nhất ở Mỹ kể từ tất cả các cơn sốt vàng cũng như những cái chết của Nội chiến. Anh ấy đã tiếp tục cũng như một về chính xác cách mà nó về cơ bản là một trang web nghiêm trọng lớn.

Sau đó, anh ấy thả tôi ra tại khách sạn của tôi, nơi tôi ở một mình cũng như sợ hãi. Tuyệt vời.

Nhưng, tôi cũng tò mò cũng vậy. Tôi đã nghe về một chuyến đi ma mà một vài khách của Fitbloggin đã xử lý tối thứ Năm cũng như chọn tìm kiếm một người vào thứ Sáu.

Tin tuyệt vời là – Tôi phát hiện ra một chuyến đi bộ ma dài 90 phút trên Groupon và mua nó trên ứng dụng. Nó rất đơn giản để hiển thị hướng dẫn chuyến đi của tôi điện thoại của tôi cũng như đổi nó mà không cần máy tính của tôi hoặc máy in cho đường chuyền.

Làm thế nào để thực hiện một chuyến đi ma ở Savannah:

Bước 1: Tìm một nhà hàng cũng như tải carb trong 90 phút đi bộ.

Tôi đã đến phòng tắm Crystal Bia. Tôi không hiểu tại sao tôi lại làm một người mà tôi không biết cử chỉ.

Món hầm cua này rất có thể là thứ tốt nhất tôi đã ăn tất cả các ngày cuối tuần! Tôi chắc chắn sẽ đề nghị điều này nếu bạn đến nơi này.

Bước 2: Có một thức uống cứng nhắc để nới lỏng bạn.

Từ đó chúng tôi đi đến công viên nơi chuyến đi đi bộ đang thỏa mãn lúc 9 giờ tối. Có một nhóm lớn cũng như chúng tôi được chia thành hai.

Dự luật hướng dẫn chuyến đi của chúng tôi, đã được thông tin cực kỳ tốt về Savannah cũng như tất cả những câu chuyện ma rất kỳ lạ !! *Lưu ý: Tôi không có khái niệm nếu tên của anh ấy là Bill. Tôi đổ lỗi cho người chạy rum từ bữa tối.

Bước 3: Thực hành là sợ hãi !!!!!!!!!!!!!!!!

Đây là con ma đầu tiên tôi thấy!

Không thực sự, chuyến đi thậm chí còn bắt đầu.

Khi chúng tôi có một lời giới thiệu về chuyến đi, chúng tôi bắt đầu đi bộ để kiểm tra thành phố. Chi phí thúc đẩy chúng tôi chụp rất nhiều bức ảnh vì ma là những con giăm bông khổng lồ cũng như như bức ảnh của họ được chụp.

Bước 4: Don Tiết bị phân tâm bởi một con mèo ngẫu nhiên vì bạn sẽ bỏ lỡ bất kỳ chi phí câu chuyện nào đang kể trước một ngôi nhà rất đáng sợ.

Tôi đặt tên cho con mèo Savannah này cũng như muốn đưa cô ấy về nhà.

Ngay tại đây, tôi nói, tôi đã phát hiện ra một con mèo! Về cơ bản, tôi có một con mèo trên Groupon !!

Sau đó, con mèo biến mất. Có lẽ đó là một con mèo ma.

Bạn có thấy một con ma trong bức tranh này không?

Bước 5: Một điểm dừng là một phần của tour du lịch! Savannah là một điều đáng kinh ngạc vì không có luật pháp container mở để bạn có thể đi bộ cũng như uống cũng như tiệc tùng.

Tôi đã mua một thức uống hỗn hợp cũng như không có nơi Dwight xuất hiện cũng như tự giới thiệu mình là người làm mặt trăng trong thức uống đó! Anh ta thề rằng anh ta sử dụng ngô không biến đổi gen trong rượu whisky ngô để chúng tôi chụp ảnh.

Bước 6: Ngủ với đèn bật.

Kiểm tra Groupon cho các giao dịch mùa hè gần bạn.

Câu hỏi: Bạn có sợ ma không?

Tôi thậm chí có thể xem quảng cáo cho những bộ phim đáng sợ !! Vì vậy, tôi hơi tách rời trong toàn bộ.

Groupon

Ghim

Thư

Đăng lại

Xuất bản này được cung cấp cho bạn bởi Summertime of Groupon. Tất cả các ý kiến ​​là 100% của tôi. Xin chào! Tôi đang dần bắt kịp cuộc sống, gửi email cũng như đồ giặt đổ mồ hôi, có mùi từ cuối tuần của tôi ở Savannah. Video mới nhất của tôi Tập luyện…